Giải thưởng Kangaroo 2019

Thứ tư - 15/05/2019 16:20
Nhằm đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh và khuyến khích, động viên các em học viên tiêu biểu của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu có thành tích tốt trong quá trình học.Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu phát động " GIẢI THƯỞNG KANGAROO 2019"
“GIẢI THƯỞNG KANGAROO 2019”
“GIẢI THƯỞNG KANGAROO 2019”

 

THỂ LỆ


“GIẢI THƯỞNG KANGAROO 2019”
 
 
Nhằm đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh và khuyến khích,động viên các em học viên tiêu biểu của Trung tâmAnh ngữ Quốc tế Úc Châu có thành tích tốt trong quá trình học tại Trung tâm, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu phát động
“GIẢI THƯỞNG KANGAROO 2019”, cụ thể như sau:
1. Đối tượng tham gia: Tất cả các học viên đang học tập tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu.
2. Thời gian nhận hồ sơ xét trao giải thưởng: Từ ngày 1/6/2019 đến hết ngày30/11/2019.
3.Thời gian xét trao giải thưởng:
Từ ngày 01/12/2019 đến ngày 05/12/2019, Ban Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu sẽ tổ chức đánh giá, xét chọn những hồ sơ đạt yêu cầu để trao giải thưởng.
4. Thời gian trao giải thưởng: Giải thưởng Kangaroo 2019 sẽ được trao cho các em học viên tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambrige lần thứ 8 - năm 2019.
5. Cơ cấu giải thưởng:
5.1. Đối với các cấp độ Tiếng Anh thiếu nhi: 05 suất học bổng, mỗi suất gồm 01 sổ tiết kiệm trị giá 01 triệu đồng sẽ được trao cho 5 học viên ở các cấp độ Tiếng Anh thiếu nhi đạt các tiêu chí của giải thưởng tiêu biểu nhất.
5.2. Đối với các cấp độ Tiếng Anh thiếu niên: 05 suất học bổng, mỗi suất gồm 01 sổ tiết kiệm trị giá 01 triệu đồng sẽ được trao cho 5 học viên ở các cấp độ Tiếng Anh thiếu niên đạt các tiêu chí của giải thưởng tiêu biểu nhất.
6. Tiêu chí xét trao giải thưởng:
6.1. Đối với các cấp độ Tiếng Anh thiếu nhi:
-Học viên được xét trao giải thưởng phải đang theo học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu (bao gồm cơ sở chính của Trung tâm tại thành phố Đồng Xoài và các chi nhánh của Trung tâm tại thị xã Phước Long, thị xã Bình Long và huyện Phú Riềng).Trong thời gian nhận hồ sơ xét trao giải thưởng,Trung tâm không chấp nhận hồ sơ của các em không phải là học viên của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu hoặc đã ngừng học tại Trung tâm.
-Học viên được xét trao giải thưởng phải đạt được 05 giấy khen của Trung tâm và đạt được 02 chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge (vương quốc Anh) ở các cấp độ Starters, Movers, Flyers với số điểm giỏi hoặc xuất sắc(14/15 khiên hoặc 15/15 khiên) tính từ khi bắt đầu đăng ký học tại Trung tâm đến hết ngày 30/11/2019.
-Các giấy chứng nhận đạt thành tích cao trong các kỳ thi Olympic Tiếng Anh (IOE) hoặc kỳ thi học sinh giỏi Tiếng Anh Quốc gia của Bộ giáo dục (nếu có sẽ là một lợi thế).
6.2. Đối với các cấp độ Tiếng Anh thiếu niên:
- Học viên được xét trao giải thưởng phải đang theo học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu (bao gồm cơ sở chính của Trung tâm tại thành phố Đồng Xoài và các chi nhánh của Trung tâm tại thị xã Phước Long, thị xã Bình Long và huyện Phú Riềng). Trong thời gian nhận hồ sơ xét trao giải thưởng, Trung tâm không chấp nhận hồ sơ của các em không phải là học viên của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu hoặc đã ngừng học tại Trung tâm.
- Học viên được xét trao giải thưởng phải đạt được 08 giấy khen của Trung tâm và đạt được 03 chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge (vương quốc Anh) ở cấp độ Starters, Movers, Flyers với số điểm giỏi hoặc xuất sắc (14/15 khiên hoặc 15/15 khiên)và ở cấpđộ KET, PET với chứng nhận đạt “PASS WITH MERIT” hoặc “PASS WITH DISTINCTION” tính từ khi bắt đầu đăng ký học tại Trung tâm đến hết ngày 30/11/2019.
- Các giấy chứng nhận đạt thành tích cao trong các kỳ thi Olympic Tiếng Anh (IOE) hoặc kỳ thi học sinh giỏi Tiếng Anh Quốc gia của Bộ giáo dục(nếu có sẽ là một lợi thế).
7. Hình thức xét trao giải thưởng:
Các học viên nếu có đầy đủ các tiêu chí trên thì photocopy giấy khen và chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge (vương quốc Anh) nộp về Phòng Hành chính-Tổng hợp tại cơ sở chính của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu, hoặc các văn phòng của Trung tâm tại thị xã Phước Long, thị xã Bình Long và huyện Phú Riềng chậm nhất vào ngày 30/11/2019.
Sau ngày 30/11/2019,Trung tâm sẽ ngưng tiếp nhận các hồ sơ để xét trao
giải thưởng.
* Lưu ý: Các em được trao giải thưởng năm nay thì sẽ không được xét trao
giải thưởng vàoba (03) năm tiếp theo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay2,286
  • Tháng hiện tại43,869
  • Tổng lượt truy cập1,224,879
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây